Trang chủ

Giới thiệu

Phòng tập Gym

Tập Gym

Tập yoga

HLV Cá nhân

Giảm cân

Tăng cân

Gym trẻ em

Kinh nghiệm hay

Liên hệ

Tập yoga giảm mỡ bụng

Bắt đầu bài tập yoga giảm mỡ bụng này với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Đây là tư thế tuyệt vời để tăng cường sức mạnh và làm săn chắc cơ bụng. 

Trước khi tập luyện động tác này bạn nên thực hiện các bài tập làm nóng trước nhé, sẽ rất tốt cho bạn trong quá trình tập luyện các động tác khó, chống xảy ra các chấn thương.

1. Bài tập yoga giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

Tập luyện yoga thường xuyên ngoài giúp cơ thể dẻo dai, lưu thông khí huyết tốt, còn có các động tác giúp người tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Xin giới thiệu 5 động tác giúp giảm mỡ vùng bụng và eo, các tư thế này sẽ tăng cường sức mạnh cơ lưng, bụng và toàn bộ cơ thể phía trên. Đồng thời, giúp cho xương cột sống linh hoạt và chắc khỏe hơn.


Đông tác yoga giảm mỡ bụng 1


Động tác yoga giảm mỡ bụng 2


Động tác yoga giảm mỡ bụng 3

Động tác yoga giảm mỡ bụng 4

Động tác Yoga giảm mỡ bụng 5

Cách thực hiện Bạn nằm sấp xuồng sàn, hai chân duỗi thẳng. Đặt hai lòng bàn tay dưới vai. Cằm hơi chạm mặt sàn và ấn các ngón chân xuống mặt sàn. Hít sâu, từ từ nâng ngực lên, uốn cong về phía sau càng nhiều càng tốt. Giữ tư thế này 15-30 giây, tùy vào khả năng của bạn. Thở ra, từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống tư thế nằm sấp ban đầu. Lặp lại ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây giữ mỗi lần tập.

Lưu ý khi tập tư thế này:

  • Cần giữ tư thế tay và mũi chân chắc và cân bằng không xê dịch.
  • Đừng tập tư thế này nếu bạn bị tổn thương lưng, chỗ loét, chứng thoát vị hoặc khi bạn đang mang thai.
  • Thời gian tập yoga tốt nhất là vào buổi sáng, trước khi ăn hay sau khi ăn khoảng 2 giờ.
  • Trước khi bắt đầu bài tập thì chị em cần chuẩn bị thảm, khăn lau và 1 chai nước.
  • Khi thở trong Yoga cũng cần lưu ý là phải hít thở sâu bằng mũi

Trong quá trình tập luyện bạn nên tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho tới khi cơ thể bạn hoà nhịp với từng động tác. Đây là những động tác của bài tập yoga giảm mỡ bụng các bạn hãy kiêng trì tập luyện sẽ có hiệu quả bất ngờ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng tập yoga Bodyfit tại TPHCM. Hotline: 0937 87 87 87

Địa chỉ 1: 154/26 Nguyễn thiện thuật, Phường 1 ,Quận 3 ,TP HCM(0901.700.722)
Địa chỉ 2:
81 Phan đình phùng ,Phường 17 ,Quận phú nhuận ,TP HCM(0928.202.040)

Địa chỉ 3: 74 Đường số 14 khu dân cư him lam ,Phường tân hưng ,Quận 7 ,TP HCM(0901.700.711)
Địa chỉ 4:
91B2 Phạm văn hai ,Phường 3 ,Tân bình ( lầu 6 tòa tòa nhà unique ) TP HCM (0937 870 870)
 

Chúc bạn thành công