Các bài tập giúp vòng 3 săn chắc

Với một thân hình chuẩn body sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Với cơ thể  săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn là điều mong ước của nhiều chị em để thu hút được ánh nhìn từ phía đối phương. Vòng 3 nhỏ và lép xẹp khiến nhiều chị em cảm thấy mất hết tự tin trong đời sống. Nhiều chị em phân vân không biết có cách tăng vòng 3 nhanh chóng tự nhiên nào không?. Với những bài tập nở mông và bài tập cho mông to ra tại nhà dưới đây không những giúp bạn có cặp mông to, đẹp mà còn giúp đôi gò bồng đào nở nang hơn. Trung tâm thể dục thể hình Fitness & Yoga BODYFIT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và duy trì vóc dáng chuẩn.

Hãy tham khảo ngay những những bài tập gợi ý cách tăng vòng 3 nhanh chóng hiệu quả nhất dành cho các nàng qua bài viết dưới đây. Hoặc bạn có thể tham gia các câu lạc bộ duy trì vóc dáng tại phòng tập gym quận 7, quận 3, quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận….

1. Bài tập nằm chống

Cách  thực hiện như sau:

Nằm sấp xuống đất 2 chân khụy xuống tay chống. Sau đó đưa một chân lên trên cao hết sức đá sang đằng sau. Thực hiện liên tục như vậy từ 15 – 20 lần. Sau đó đổi chân sang chân còn lại. Thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi của cơ mông.

Bài tập thể dục giúp bạn khắc phục vòng mông chảy xệ của mình.

2. Bài tập nằm ngửa.

Bài tập làm to mông, nở ngực

+ Cách tập nở mông và làm mông đẹp thực hiện  như sau:

Nằm ngửa, dang hai tay ra hai bên, dùng lực nâng mông lên và cong gối phải, chân trái thẳng. Dơ chân trái cao tới khi cùng hàng với đùi, đồng đẩy hông để tạo đường thẳng từ vai đến đầu gối. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, lặp lại bài tập cho mông to ra này 1 lần nữa nhưng đổi bên.

+ Hiệu quả: Bài tập mông nở bằng cách đẩy hông và một chân này có tác dụng làm cơ mông vận động và nở nang hơn.

* Lưu ý trước khi tập mông:

Những điều cần lưu ý khi tập luyện thể hình nói riêng, cũng như các môn thể thao nói chung để giúp thân hình đẹp, khỏe mạnh hơn bạn cần lưu ý:

– Khởi động trước khi tập

– Hít thở sâu trong lúc tập

– Uống đủ nước và không nên nghỉ tập quá lâu

– Lựa chọn quần áo tập phù hợp

Với 2 bài tập cho mông to ra ở trên, kích cỡ vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau một khoảng thời gian dài tập luyện kiên trì và đều đặn. Chúc chị em thành công!

Mọi thông tin để được tư vấn hãy gọi ngay hotline: 0937 87 87 87 – 0937 870 870

Facebook: www.facebook.com/pages/Bodyfit

Email: info@bodyfit.com.vn.