Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần chuẩn dành cho nam và nữ mới tập

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần phù hợp với những ai muốn lấy lại vóc dáng thon gọn hoặc cải thiện vóc dáng hiện tại một cách phù hợp, chỉ cần dành ra 6 buổi mỗi tuần. Theo những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn đạt được thân hình lý tưởng hoặc 

Không chỉ là những người vừa tiếp cận với việc tập gym mà cả những ai đã tập một thời gian dài cũng nên có cho bản thân lịch tập phù hợp. Xây dựng lịch tập gym là cách để tránh tập 1 nhóm cơ trong 2 ngày liên tiếp để không ảnh hưởng sức khỏe.

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần

Với lịch tập gym được hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có định hướng rõ hơn, có thời gian để cơ bắp phục hồi và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Hãy có gắng duy trì và tập luyện thường xuyên theo lịch sẽ giúp bạn đạt được thân hình chuẩn nhất.

Lịch tập gym thứ nhất

Thứ 2 và thứ 5: Lưng, tay trước, cẳng tay

Thức 3 và thứ 6: Ngực, vai, tay sau

Buổi 4 và thứ 7: Chân, mông, bụng, bắp chân

Chủ nhật: Nghỉ

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần này phù hợp với những người cần phát triển các nhóm cơ nhanh chóng. Tuy nhiên bạn nên có 1 ngày nghỉ trong tuần để cơ thể phục hồi, sắp xếp ngày nghỉ tùy theo công việc, không nhất thiết phải là chủ nhật. Chỉ cần tuân thủ 6 ngày tập – 1 ngày nghỉ để các nhóm cơ được phục hồi, phát triển và đạt hiệu quả cao.

Lịch tập gym phù hợp

Lịch tập thứ 2

Thứ 2: Cơ ngực

Thứ 3: Chân, cơ chân

Thứ 4: Cơ vai

Thứ 5: Cơ xô, cơ lưng

Thứ 6: Chân – vai – bụng

Thứ 7: Cơ tay

Chủ nhật: Nghỉ

Đây là lịch tập được phân chia hợp lý theo các nhóm cơ, bộ phận trên cơ thể để phát triển cân đối.

Lưu ý khi luyện tập gym 6 buổi 1 tuần

Thời gian phục hồi còn tùy thuộc vào thể chất của từng người, có người nhanh hơn nhưng có người chậm hơn mức bình thường. Bạn nên lắng nghe, cảm nhận cơ thể trong quá trình tập, đặc biệt là giai đoạn đầu sau đó điều chỉnh phù hợp với bản thân. Lưu ý không tập cùng một nhóm cơ hai ngày liên tiếp, cần cho cơ nghỉ từ 48 – 72 giờ (tùy theo cường độ buổi luyện tập).

Cần có lịch luyện tập phù hợp

Lời kết

Trên đây là 2 lịch tập gym 6 buổi 1 tuần chuẩn, phù hợp với hầu hết những ai cần cải thiện vóc dáng. Ngoài lịch tập phù hợp, bạn cũng nên có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn không nên ráng mà cần cho cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi hoặc hỏi ý kiến của chuyên gia bác sĩ. Chúc bạn sẽ sở hữu thân hình cân đối, lý tưởng, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Cố gắng duy trì và tập luyện theo lịch tập

Bạn còn chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia ngay phòng tập gym Bodyfit Tân Bình, nếu bạn yêu thích thể hình và mơ ước có được thân hình eo thon và trẻ khỏe đẹp hơn. Phòng tập dành cho Nam và Nữ uy tín và chất lượng tại Tp.HCM.

HÃY THAM GIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI HỆ THỐNG PHÒNG TẬP BODYFIT QUẬN TÂN BÌNH NHÉ.


Các dịch vụ Gym&Yoga

*** Trung tâm thể dục thể hình Bodyfit cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại tphcm ***

Phòng tập gym { Đẳng Cấp} cho Nam và Nữ có huấn luyện viên

***Giới thiệu các phòng tập gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất tại tphcm. Hệ thống phòng tập gym {BODYFIT}quận 3, quận 7, quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận***