Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần chuẩn cho người mới tập hiệu quả

Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần là bí quyết để giữ dáng đẹp, duy trì hình thể săn chắc, kiểm soát cân nặng một cách đơn giản, hoàn hảo. Cần ghi chú ngay lịch tập bên dưới nhé. Hãy tham gia ngay lịch tập gym chuẩn nhất cùng đội ngũ HLV tại hệ thống các phòng tập Bodyfit.

Bạn thường lo lắng về vóc dáng thiếu sự cân đối hoặc đang tìm kiếm cách cải thiện cân nặng thì việc tập gym chính là giải pháp hữu ích. Bạn có thể sắp xếp công việc hằng ngày và dành thời gian tập gym 5 buổi mỗi tuần, kiên trì thực hiện ắt hẳn bạn sẽ sở hữu vóc dáng đẹp trong thời gian ngắn.

Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần cùng HLV

Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần

Buổi 1: Lưng – xô

  • Cách thực hiện

Khởi động khoảng 3 phút

Bài tập xà đơn: Hai tay nắm chắc xà đơn, lên xuống tay và gập người hết cỡ tay, lặp lại 2-4 hiệp.

Bài tập gập lưng với ghế dốc: Gập người vào ghế dốc và giữ thanh tạ phía trước. Sau đó gập cuối người nhẹ nhàng và trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 15 – 25 lần/ buổi tập.

Tập lưng - xô

Buổi 2: Đùi trước, đùi sau, bụng

  • Cách thực hiện

Khởi động khoảng 3 phút

Bài tập gánh tạ đùi trước: Hai chân ngồi rộng bằng vai, đẩy tạ lên cao. Thở đều và lặp lại từ 12 – 15 lần/ buổi tập.

Bài tập đi bộ gánh tạ đơn: Mắt nhìn thẳng về trước, gập người xuống mặt sàn tập, chân trái khụy, chân phải vuống góc với mặt sàn. Đổi chân và lặp lại từ 20 -30 bước/ buổi tập.

Tập đùi trước, đùi sau, bụng

Buổi 3: Cơ ngực, bắp chuối

  • Cách thực hiện

Khởi động khoảng 3 phút

Bài tập sử dụng ghế dốc lên thanh đòn: Cầm thanh đòn hướng rộng qua vai, từ từ hạ thanh đòn xuống ngực. Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Lặp lại 6-12 lần/buổi tập.

Bài tập nhún tạ thanh đòn trên cơ đùi: Đặt thanh đòn thẳng với bắp chuối và cách đầu gối khoảng 10cm, sau đó nhún tạ, khi nhún tạ toàn bộ lực dồn xuống bắp chuối. Lặp lại 8-10 lần/ buổi tập.

Tập cơ ngực, bắp chuối

Buổi 4: Tay trước và tay sau

  • Cách thực hiện

Khởi động khoảng 3 phút

Bài tập cuốn tạ thanh đòn: Hai chân đứng thẳng rộng bằng ½ vai. Giữ nguyên tay, gập tay lên ngang ngực, dừng lại 1 giây và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại từ 12 – 15 lần/ buổi tập.

Cuốn tạ đơn vuông tay: Hai chân đứng thẳng rộng bằng ½ vai. Nâng hai tay lên trên ngang ngực, hít thở đều rồi từ từ trở lại vị trí ban đầu. Mỗi buổi tập khoảng 2 hiệp.

lịch tập gym cho nữ cùng  HLV

Buổi 5: Vai, cầu vai, cổ

  • Cách thực hiện

Khởi động khoảng 3 phút

Bài tập đưa tạ đơn qua từng tay trước mặt: Bạn đứng thẳng hai chân, khoảng cách hơn ½ vai. Đưa tạ lên cao về phía trước mặt, giữ thẳng người rồi hạ tạ xuống từ từ, chuyển sang tay còn lại. Thực hiện động tác từ 15-25 lần/ buổi tập.

Tập vai phía sau thanh đòn: Đứng thẳng, khoảng cách chân nhỏ hơn ½ vai. Hạ thanh đòn xuống đến cuối đầu gối, giữ 1 giây rồi từ từ trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 15 – 25 lần/ buổi tập.

Tập cổ: Nằm sấp người trên ghế băng, cổ hướng thẳng về trước, gập cổ lên xuống đều dặn. Lặp lại 8 – 10 lần/ buổi tập.

Tập vai, cầu vai, cổ

Lời kết

Hy vọng với lịch tập gym 5 buổi 1 tuần được chia sẻ trên sẽ giúp bạn có vóc dáng như mong đợi. Hãy kết hợp chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đủ dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh. Chúc bạn thành công!

Bạn còn chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia ngay phòng tập gym Bodyfit Tân Bình, nếu bạn yêu thích thể hình và mơ ước có được thân hình eo thon và trẻ khỏe đẹp hơn. Phòng tập dành cho Nam và Nữ uy tín và chất lượng tại Tp.HCM.

HÃY THAM GIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI HỆ THỐNG PHÒNG TẬP BODYFIT QUẬN TÂN BÌNH NHÉ.


Các dịch vụ Gym&Yoga

*** Trung tâm thể dục thể hình Bodyfit cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại tphcm ***

Phòng tập gym { Đẳng Cấp} cho Nam và Nữ có huấn luyện viên

***Giới thiệu các phòng tập gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất tại tphcm. Hệ thống phòng tập gym {BODYFIT}quận 3, quận 7, quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận***