{Lịch tập gym 3 buổi 1 tuần chuẩn} cho người mới tập cùng HLV

Lịch tập gym 3 buổi một tuần với cường độ nhẹ nhàng, giúp bạn duy trì vóc dáng đẹp và đạt được thân hình như mơ. Cần ghi chú ngay lịch tập bên dưới nhé. Việc tập luyện muốn đạt hiệu quả chúng ta phải có kế hoạch tập luyện và cố gắng duy trì theo lịch tập sẽ giúp bạn thành công.

Việc tập gym đã trở thành thói quen phổ biến của nhiều người, để có vóc dáng ưng ý, thể chất khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn với công việc hoặc muốn duy trì vóc dáng cân đối lâu dài thì việc dành 3 buổi mỗi tuần để tập gym là rất phù hợp. Dưới đây là lịch tập được các chuyên gia về thể hình khuyên, bạn có thể tham khảo, điều chỉnh theo thời gian của từng người.

Tập gym là thói quen của nhiều người

Lịch tập gym 3 buổi 1 tuần

Buổi 1: Nhóm cơ lưng, tay trước, cẳng tay

Buổi 2: Nhóm cơ ngực, vai, tay sau

Buổi 3: Nhóm cơ chân, mông, bụng, bắp chân

Bài tập chi tiết trong từng buổi

Mỗi buổi tập trong lịch tập gym 3 buổi một tuần. Bạn có thể tập cách ngày hoặc tập liên tục nhưng cần chú ý về sức khỏe. Trong mỗi buổi tập hãy áp dụng đa dạng bài tập phù hợp như Squats, Bent-Over hàng, Lộn xộn barbell, Băng ghế dự bị, Tăng trưởng bê hoặc tập theo hướng dẫn cụ thể cho từng buổi tập dưới dây:

Buổi 1: Bent-Over Rows và Barbell Curl

Buổi 2: Bench Press và Barbell Shoulder Press

Buổi 3: Squat, Stiff-Legged Deadlift và Calf Raises

Nên áp dụng bài tập phù hợp với từng buổi

Nguyên tắc cần lưu ý khi tập gym 3 buổi 1 tuần

Phù hợp với thể lực: Đừng chọn những bài tập quá sức hoặc tập 1 nhóm cơ liên tục nhiều ngày vì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí bị chấn thương. Bạn nên xem cơ thể phù hợp với cường độ thế nào và lựa chọn bài tập phù hợp.

Đúng kỹ thuật: Khi tập cần lưu ý động tác, hơi thở đúng kỹ thuật, không nên hấp tấp, vội vàng trong các động tác. Việc này giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn, tránh ảnh hưởng nhóm cơ hoặc khớp về sau.

Không dồn nhiều bài tập một lúc: Tập quá nhiều bài tập một lúc không chỉ không tăng hiệu quả mà còn khiến bạn kiệt sức, mệt mỏi và không thể tiếp tục luyện tập những ngày sau. Vì thế, việc tập nhẹ nhàng, phù hợp thể chất là yếu tố quan trọng. Chỉ nên tập 1 đến 2 bài tập cho mỗi nhóm cơ trong một buổi tập.

Nên tập luyện phù hợp với thể chất

Lời kết

Hy vọng với lịch tập gym 3 buổi một tuần được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn cân đối thời gian giữa công việc và luyện tập. Hy vọng rằng bạn sẽ đạt được kết quả ưng ý, sở hữu vóc dáng như mong đợi. Chúc bạn thành công.

Bạn còn chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia ngay phòng tập gym Bodyfit Tân Bình, nếu bạn yêu thích thể hình và mơ ước có được thân hình eo thon và trẻ khỏe đẹp hơn. Phòng tập dành cho Nam và Nữ uy tín và chất lượng tại Tp.HCM.

HÃY THAM GIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI HỆ THỐNG PHÒNG TẬP BODYFIT QUẬN TÂN BÌNH NHÉ.


Các dịch vụ Gym&Yoga

*** Trung tâm thể dục thể hình Bodyfit cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại tphcm ***

Phòng tập gym { Đẳng Cấp} cho Nam và Nữ có huấn luyện viên

***Giới thiệu các phòng tập gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất tại tphcm. Hệ thống phòng tập gym {BODYFIT}quận 3, quận 7, quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận***