Trang chủ

Giới thiệu

Phòng tập Gym

Tập Gym

Tập yoga

HLV Cá nhân

Giảm cân

Tăng cân

Kinh nghiệm hay

Liên hệ

Giảm bụng bia

Gói dịch vụ giảm bụng bia cho các nam giới, giúp bụng săn chắc không còn bụng bia. Nhiều người cứ nghĩ uống bia nhiều sẽ trở thành bụng bia – tất nhiên là không phải như vậy sau đây tôi sinh chia sẽ một số thông tin để bạn đọc cùng rõ .

1.Nguyên nhân và tác hại bung bia

  • Nguyên nhân bụng bia

Do Mỗi người có một cơ địa khác nhau cộng với viện ăn uống dư thừa chất dinh dưỡng gây nên hiện tượng “bụng bia” ở người trẻ tuổi thì chủ yếu dư năng lượng. 

Giảm cân bụng bia cho nam giới

Còn đối với những người ở độ tuổi trung niên, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến “bụng bia” là giấc ngủ.Do tuổi càng cao thì thời gian ngủ của nam giới càng bị rút ngắn. Cũng vì thế mà khi về già, nam giới thường ngủ không sâu, chất lượng giấc ngủ giảm. 

Hơn nữa, giấc ngủ càng bị rút ngắn, đồng nghĩa với lượng hoomon cũng bị giảm đi, từ đó mà dẫn đến lượng mỡ trong cơ thể bị tích tụ ở vùng bụng, khó tiêu hao. Càng lớn tuổi, thì những ảnh hưởng của tuổi tác càng được thể hiện rõ.

Một nguyên nhân khác là do khi ta phải làm việc trong phòng với thời gian dài, ít sự vận động đi lại, ngồi lâu với cùng một tư thế cũng dễ làm cho vùng bụng bị tụ mỡ. 

Bụng bia gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày

Hơn nữa, do chịu nhiều áp lực công việc, thời gian dành cho ăn uống nghỉ ngơi ít, nên không ít người chọn giải pháp ăn nhiều trong 1 bữa; nhưng do không vận động nên tiêu hóa kém, cơ thể mất cân đối là khó tránh khỏi. 

Ngoài ra, trung bình trong cơ thể nam giới có chứa khoảng 30 tỉ tế bào mỡ, số tế bào này cũng sẽ tăng theo tuổi tác, đó là nguyên nhân giải thích vì sao hiện tượng bụng bia hay xảy ra ở những người có tuổi.

Trên thực tế, một cốc bia có chứa khoảng 150 kilokalo nhiệt lượng, 0,3g mỡ và những chất khác như hublông vv…. Hublông còn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.

 Vì thế mỗi ngày một cốc bia, không những không có hại, mà còn cơ lợi cho sức khỏe.

  • Bụng bia và những tác hại

Tổ chức Y tế thế giới xếp hiện tượng “bụng bia” vào 1 trong những biểu hiện của bệnh béo phì và là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe con người. 

Béo phì cũng là một trong những “thủ phạm” thúc đẩy quá trình lão hóa. Hiện nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra 15 nguy cơ tử vong có liên quan trực tiếp đến bệnh béo phì. 

Trong đó, nam giới bị bụng bia có nguy cơ bị cao huyết áp cao gấp 8 lần người bình thường, và nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng cao gấp 5 lần, nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường cao gấp 7 lần. Những người bị bụng bia cũng dễ mắc các bệnh về não hơn. 

Video 5 bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả

Để giảm nguy cơ “bụng bia” cũng như bệnh béo phì, chúng ta nên có chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi điều độ.                                                                                                               "Theo tech-food"

2. Gọi tập giảm 4kg bụng bia trong 4 tuần

Hay tham gia ngay chương tình tập luyện "giảm bụng bia" tại trung tâm thể dục thể hình Fitness & Yoga Bodyfit

Giảm cân béo phí

Đôi tượng tham gia: Người “ bụng bia “

Lịch tập : Sáng ,trưa hoặc chiều tối ,đảm bảo  5 buổi /tuần 

Tuần 1: Tập khởi động và làm nóng

  • Ngày đầu tiên kiểm tra tư vấn cụ thể về chỉ số inbody 
  • Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cách ăn và phối hợp tập 

Bài tập :  Trong tuần đầu tiên các bài tập ở mức nhẹ vừa phải ,tạo được cảm giác thích ứng với cường độ vận động ,các nhóm cơ như : đùi ,mông ,ngực ,lưng ,được làm căng và sãn sàn chịu lượng vận động cao hơn . 

Tuy nhiên phần bụng là nơi tích tụ nhiều mỡ nhất các bài tập bụng ở nhiều tư thế tập khác nhau giúp bụng thích ứng lượng vận động và tránh gây co thắt đâu quá mức phần bụng.

Chú Ý :  Trong tuần đầu tiên không nên tập quá sức làm căng cơ quá mức gây đau nhất ảnh hưởng đến lần tập tiếp theo.

Tuần 2 : Tập kết hợp

Bài tập : tập kết hợp các nhóm cơ và các bài tập cadio ,nhưng chú trọng phần bụng luôn có sự kết hợp xen kẽ giữa tập cơ và phần bụng .

Ví dụ: Bài tập 1                                                 

  • Đẩy ngực – gập bụng 
  • Đẩy vai – gập bụng 
  • Tay sau – gập bụng 

Ví dụ : Bài tập 2                                                        

  • Đạp đùi – gập bụng 
  • Kéo lưng – gập bụng 
  • Tay trước – gập bụng 

Các bài tập luôn được xen kẽ các nhóm cơ lớn và phần bụng ,luôn giúp trong mỗi buổi tập cơ bụng luôn được hoạt động nóng để đốt cháy phần mỡ dư thừa ở bụng.

Tuần 3 : Tập nhiều lần và tăng khối lượng tập luyện

Khả năng tập luyện coi như đã thuần thục ,cảm giác không còn quá mệt như 2 tuần trước ,các bài tập cũng được nâng dần về cường độ tập ,khối lượng tập . Phần bụng có vẽ không còn đâu và thực hiện được 20 lần /set tập trở lên 

Chú ý : Dinh dưỡng nạp vào trong giai đoạn này hạn chế  tức.

“ NĂNG LƯỢNG TIÊU HAO > NĂNG LƯỢNG NẠP VÀO ”

Tuần 4 :  Kế quả và sự thay đổi

Trong tuần này cơ thể đã thay đổi quá rõ rệt so với khi bắt đầu tập ,các nhóm cơ tay ,ngực ,vai , đùi , sẽ tăng lên một cách rõ rệt ,phần bụng giảm hẵn so với ban đầu . 

Tất nhiên để làm được điều này thì bạn phải đảm bảo tập luyện đều 5 buổi /tuần liên tục trong 4 tuần và có sự kết hợp dinh dưỡng đúng cách hợp lý .

Thời gian tập luyện :  60 phút – 75 phút tùy theo thể lực của học viên.

Huyến luyện viên tập luyện :   1 thầy kèm 1 trò . Huấn luyện viên nam hoặc Huấn luyện viên nữ theo nhu cầu học viên.

Mục tiêu tập trung : Nhỏ phần bụng – cân bằng cơ thể

Chế độ dinh dưỡng : 70% dinh dưỡng + 30% tập luyện (chế độ dinh dưỡng ăn theo sự chỉ dẫn của HLV dinh dưỡng tai bodyfit )

Chi phí gói tập :  Vui lòng liên hệ Hotline Bodyfit 0937878787 để biết rõ chi phí

Quà tặng đính kèm : Khăn mặt ,bao tay thể thao ,áo thể thao tập luyện.

Miễn phí : Giữ xe ,xông hơi ,nước uống …

Cam kết : 100% đạt được kết quả và sự hài lòng

ĐỊA CHỈ : HỆ THỐNG TRUNG TÂM BODYFIT FITNESS & YOGA 

Địa chỉ 1 :  154/26 Nguyễn thiện thuật, Phường 1 ,Quận 3 ,TP HCM

Địa chỉ 2 :  81 Phan đình phùng ,Phường 17 ,Quận phú nhuận ,TP HCM

Địa chỉ 3 : 74 Đường số 14 khu dân cư him lam ,Phường tân hưng ,Quận 7 ,TP HCM

Địa chỉ 4 : 91B2 Phạm văn hai ,Phường 3 ,Tân bình ( lầu 6 tòa tòa nhà unique ) TP HCM

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ huấn luyện viên tại nhà tại công ty vui lòng xin liên hệ hotline 0937878787 để biết rõ chi tiết.