5 bài tập gym giúp tăng thể lực toàn thân và tăng co bóp cơ tim hiệu quả

Trung tâm thể dục thể hình xin giới thiệu đến các bạn 5 bài tập giúp tăng cường thể lục toàn thân , giảm mỡ và giúp tăng co bop cơ tim  cực kỳ hiệu quả.

Đây là bài tập giúp các anh chị tham gia tập luyện thể thao để duy trì được sức khỏa, giảm stress và tăng co bóp cơ tim giúp tim hoạt động khỏe mạnh. 5 bài tập giúp tăng thể lực toàn thân và tăng hiệu suất co bóp cho cơ tim. Cùng HLV Gon tại TRUNG TÂM THỂ DỤC THẺ HÌNH BODYFIT.

Bài tập 1 : Jumping Jack

Bài tập Jumping jack giúp đốt cháy mỡ thừa

Bước 1: Tư thế đứng thẳng 2 chân rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng xuống
Bước 2: 2 chân nhảy rộng bằng vai, đồng thời kết hợp 2 tay đưa lên trên đỉnh đầu hình vòng cung
Thực hiện : Tập 4-5 vòng , mỗi vòng 30-50 cái

Xem ngay VIDEO Các bài tập tăng thể lực toàn thân tại đây.


Bài tập 2: Mountain climbers ( hay còn gọi là bài tập leo núi)

Bài tập Mountain climbers giúp cơ bắt đuồi giảm mỡ săn chắc.


Tư thế:  2 tay chống xuống vuông với mặt đất, và 2 chân duỗi thẳng, mũi chân vuông với mặt đất

Bước 1: Sau đó chúng ta dùng cơ bụng, kéo một bên chân lên phía trên sau cho đầu gói chân với ống chân vuông góc 90 độ
Và đổi chân khác lên giống như động tác bên chân kia,

Lưu ý:  Với bài tập nay, chúng ta cần giữ thân trên cố định và dùng cơ bụng để thực hiện động tác, giúp giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.
Bài tập này chúng ta thực hiện khoản 4 vòng mõi vòng 15-20 cái.

Xem ngay VIDEO Các bài tập tăng thể lực toàn thân tại đây.


Bài tập 3: Bài tập Arms WORKING ( Di chuyển 2 tay)

Bài tập arms working giúp cơ tay săn chắc và khỏe mạnh


Bước 1 : đúng thẳng 2 chân rộng bằng vai, hít sâu và thực hiện động tác ngồi xuống
2 tay chống vuống với mặt đất và 2 bài tay nằm trước mũi chất


Bước 2: Bàn tay di chuyên lên phía trước, gióng như ta thực hiện động tác đi bộ, nhưng với bài tập nay thực hiện bằng tay
Khi di chuyên lên phía trước khi tay và thân vuống góc với nhau, chúng ta sẽ thực hiện động tác đi lùi về phía sau, trở về vị trí ban đầu

Chúng ta thực hiện khoản 15-20 cái và thực hiện 4 vòng

Xem thêm bài tập HIT đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả

Bài tập 4: Bài tập (Berpees) duối chân ra phía sau và thực hiện động tác nhảy lên

Bài tập duỗi chân và nhảy lên giúp cơ bụng săn chắc giảm mỡ cực kỳ hiệu quả

 

Thực hiện 2 chân đứng thẳng bằng vai, khom người xuống đặt 2 bàn tay trước mũi chân và nhảy 2 chân về phía sau, rồi co vè phía trước, sau đó nhảy lên
Tập 3 đên 4 vòng, mỗi vòng 5 cái


Bài tạp 5: Jump squat

Bài tập jum squat


Thực hiện 2 chân đứng rộng bằng vai, 2 tay đưa về phía trước mặt, sau đó thực hiện ngồi xuống và nhảy lên, 2 tay đưa về phía dưới ở phía sau
Đối với bài tập này chúng ta thực hiện 4 vòng mỗi vòng 15 cái

Xem ngay VIDEO Các bài tập tăng thể lực toàn thân tại đây.

Chúc các bạn thành thành công 

Bạn còn chờ gì nữa hãy đăng ký tham gia ngay phòng tập gym Bodyfit, nếu bạn yêu thích thể hình và mơ ước có được thân hình eo thon và trẻ khỏe đẹp hơn. Phòng tập dành cho Nam và Nữ uy tín và chất lượng tại Tp.HCM.

HÃY THAM GIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI HỆ THỐNG PHÒNG TẬP BODYFIT NHÉ.


Các dịch vụ Gym&Yoga

*** Trung tâm thể dục thể hình Bodyfit cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại tphcm ***

Phòng tập gym { Đẳng Cấp} cho Nam và Nữ có huấn luyện viên

***Giới thiệu các phòng tập gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất tại tphcm. Hệ thống phòng tập gym {BODYFIT}quận 3, quận 7, quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận***